ออกมาอีกละ 3ds 2012 ปีนี้พึ่งจา 2011 ไม่รู้มันจาออกเลยไป 1 ปี ทำจวยไรนะครับ Review จากพี่ซัน [Zunshiro] บอกว่ามันเร็วกว่าเดิม และปัญหา เรื่อง Interface กระพริบก็น้อยลง บั๊กเก่าๆ หายไป แต่บั๊กใหม่โผล่มารึ่ม ใครอยากใช้แบบปลอดภัย ก็คงต้องรอ Service Pack นะจร๊ะ
รายละเอียกเพิ่มเติม http://usa.autodesk.com/3ds-max/
รายละเอียกเพิ่มเติม http://usa.autodesk.com/3ds-max/
Nitrus Viewport ระบบการแสดงผลแบบใหม่ ปรับการแสดงผลแบบ Realtime ให้สวยงามขึ้น เท่าที่ดูนะ ถ้าใครเคยใช้ Sketch Up แล้วเคยปรับ View Port ให้เป็นลายเส้นดินสอ Max เวอร์ชั่นนี้ก็มีเหมือนกัน
Substance เป็นระบบการจัดการพื้นผิวแบบใหม่ สำหรับงาน Arch ตัวนี้เจ๋งมากๆ
Nitrous Accelerated Graphic Core & Stylistic Rendering
น่าจะระบบการแสดงผล ที่สมจริงขึ้น คำนวนการสะท้อนตั้งแต่ยังไม่เรนเดอร์เรยทีเดียว
น่าจะระบบการแสดงผล ที่สมจริงขึ้น คำนวนการสะท้อนตั้งแต่ยังไม่เรนเดอร์เรยทีเดียว
Graphite Conform Tools เป็นระบบปรับโมเดลแบบฟรีฟอร์ม ใน Graphite Modeling สามารถ ปรับยืดหดได้ ในขณะที่กำลัง Retopology อยู่ได้ด้วย
Alias Interoperability อันนี้ไรไม่รุ ฟังไม่รู้เรื่อง 555+http://usa.autodesk.com/3ds-max/